Thời trang BOO tham gia "Vũ trụ ảo"

 

Thời trang BOO tham gia "Vũ trụ ảo"

BOO (Bò Sữa) sẽ biến sản phẩm thành dạng NFT, trở thành một trong những nhãn hàng thời trang Việt đầu tiên gia nhập lĩnh vực vũ trụ ảo (metaverse).


Các sản phẩm của BOO sẽ được số hóa dưới dạng NFT.

Doanh nghiệp này sẽ hợp tác cùng VerseHub, starup có trụ sở tại London (Anh), do kỹ sư người Việt – Cảnh Hồ đồng sáng lập, kiêm CTO.

Starup này sẽ đảm nhận quá trình số hóa các sản phẩm thời trang truyền thống của BOO trên nền tảng blockchain. Theo đó, các sản phẩm của BOO sẽ trở thành những vật phẩm NFT trong "NextVerse" – vũ trụ ảo đang được VerseHub phát triển.

Theo ông Đỗ Việt Anh, CEO BOO, đoanh nghiệp này muốn tiếp tục thử thách và làm mới khi trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt đi đầu trong việc đặt chân lên metaverse – xu hướng được xem là nóng nhất hiện nay. "Đây sẽ là dự án mạng nhiều tính thử nghiệm, thể hiện tinh thần dám làm, dám khác biệt của BOO mà chúng tôi kỳ vọng tạo ra trên vũ trụ ảo NexVerse của VerseHub", ông Việt Anh cho biết.

CTO Cảnh Hồ kỳ vọng sự hợp tác giữa VerseHub với BOO sẽ tạo ra một cú hích mới cho thị trường, cũng như xu hướng metaverse tại Việt Nam.

Trên thế giới, một số thương hiệu thời trang lớn cũng đã nhanh chóng tham gia vào lĩnh vực mới này. Hồi tháng 11, Nike đã ra mắt một thế giới ảo được mô phỏng theo trụ sở chính của công ty trên nền tảng trò chơi điện tử Roblox. Doanh nghiệP Mỹ cũng vừa mua lại RTFKT, công ty chuyên phát triển sản phẩm giày kỹ thuật số NFT.

Để làm được điều này, metaverse cần sự hỗ trợ của blockchain – công nghệ nền tảng cho tiền điện tử và NFT, cho phép người dùng định danh cũng như giao dịch tài sản ảo...

Comments

  1. mình rất ấn tượng về ý tưởng độc đáo này

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bò sữa by BOO - thương hiệu thời trang Việt Nam đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Hè tới rồi, BOO - Marvel kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm cực chất.

BOO VỚI CHIẾN DỊCH “THỜI TRANG XANH”