Bò sữa by BOO - thương hiệu thời trang Việt Nam đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Bò sữa by BOO - thương hiệu thời trang Việt Nam đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Với những gì đã làm với mô hình trạm xanh, BOO mong muốn sẽ gây được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với tập khách hàng trẻ trung của mình, nâng cao ý thức của mọi người về các hoạt động bảo vệ môi trường. Để trong tương lai, chúng ta sẽ được sống trong một trái đất xanh hơn, trong lành hơn.

"Tắt đèn - Bật ý tưởng" là dự án môi trường hàng năm do BOO phát động. Năm đầu tiên của chương trình, BOO lấy chính thế mạnh của mình - áo phông và sự sáng tạo - để mở đầu chiến dịch. BOO tổ chức một cuộc thi thiết kế áo phông với chủ đề liên quan tới môi trường, khi mà những thông điệp ngoài xã hội còn quá khô khan, như "Hãy vứt rác vào thùng đi", tuy đơn giản nhưng không chạm vào cảm xúc của người xem. Chính vì vậy, BOO chọn thông qua hình in trên áo phông, là cách tiếp cận hoàn toàn khác, mới mẻ hơn, bởi thế mọi người dễ nhận diện thông điệp hơn.
Năm 2017, BOO mang tới slogan "Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh", "lôi kéo" các tổ chức, nhóm sinh viên cùng tạo ra các phong trào bảo vệ trái đất.

 BOO tạo ra các nền tảng, đứng giữa trung tâm để kết nối các bạn trẻ, KOL, doanh nghiệp, tạo ra làn sóng lớn nhất, mà ở đó vai trò thuộc về chính các bạn trẻ. Hãy tham gia, mỗi người một hành động nhỏ. Họ cố gắng tập trung vào hành động thực, chứ không chỉ dừng lại ở việc hô hào. Với bất cứ doanh nghiệp nào, họ đều có thể trở thành điểm đến xanh, cam kết xanh hóa. Yêu cầu quan trọng là phải có sự thay đổi, chứ không chỉ nói suông.

Boo quyết định biến mỗi cửa hàng thành một trạm xanh vì môi trường. Với mỗi 3 sản phẩm quần áo cũ đem tới, khách hàng sẽ giảm giá 10% hoá đơn. Số quần áo cũ này sẽ được đem quyên góp cho tổ chức E2K - chuyên làm các chương trình từ thiện và xây dựng trường học vùng cao. Vải thừa, vải tồn thay vì bị bỏ đi đã trở thành những chiếc tote bag đi chợ xinh xắn được bày bán ngay tại cửa hàng với giá cả phải chăng. 

Với những gì đã làm với mô hình trạm xanh, BOO mong muốn sẽ gây được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với tập khách hàng trẻ trung của mình, nâng cao ý thức của mọi người về các hoạt động bảo vệ môi trường. Để trong tương lai, chúng ta sẽ được sống trong một trái đất xanh hơn, trong lành hơn. 

Hơn bao giờ hết, môi trường - mái nhà chung duy nhất của chúng ta, đang bị đe doạ nghiêm trọng bởi vấn nạn rác thải nhựa. Hy vọng rằng không chỉ ở BOO, mà mỗi người trẻ ngoài kia sẽ cùng chung tay giảm thiểu, tái chế, nói không với túi nylon và luôn hành động vì môi trường. 




Comments

Popular posts from this blog

Hè tới rồi, BOO - Marvel kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm cực chất.

BOO VỚI CHIẾN DỊCH “THỜI TRANG XANH”