BOO VỚI CHIẾN DỊCH “THỜI TRANG XANH”

 BOO VỚI CHIẾN DỊCH "THỜI TRANG XANH"

Hiện nay ô nhiễm môi trường luôn ở báo động đỏ. Ngành công nghiệp thời trang là ngành đứng thứ 2 gây ô nhiễm môi trường vì thế BOO đã hướng tới chiến dịch thời trang xanh để thân thiện với môi trường.

Theo đó, BOO đã và đang thực hiện nghiên cứu các sản phẩm thời trang xanh bằng các nguyên liệu tự nhiên như sen, tre, cà phê... BOO áp dụng chương trình giảm giá khi khách hàng cầm theo túi giấу của thương hiệu cho lần mua tiếp theo, tái ѕử dụng túi nуlon ᴠà đưa chất liệu bông organic (tự nhiên) ᴠào ѕản хuất.

BOO có một bộ phận riêng chuyên trách về dự án môi trường là BOOVironment. Hàng ngày họ vẫn luôn nỗ lực xanh hóa vận hành từ những việc nhỏ nhất. Điều này đã chứng minh tầm nhìn của BOO đến vấn đề này một cách nghiêm túc và phát triển bền vững.

Anh Đỗ Việt Anh – CEO của thương hiệu thời trang BOO, hơn ai hết là người hiểu rõ về vấn đề thời trang tác động đến môi trường. “Tôi muốn hưởng thụ cuộc sống một cách vừa đủ nhất nhưng vẫn bảo vệ môi trường theo cách riêng của mình” Anh chia sẻ.

Năm 2017, BOO mang tới slogan “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh”, từ đó “lôi kéo” các tổ chức , nhóm sinh viên cùng tạo ra các phong trào bảo vệ trái đất.

Hơn bao giờ hết, môi trường chính là cuộc sống của chúng ta. Hi vọng không chỉ có BOO, các thương hiệu ngành công nghiệp thời trang khác sẽ quan tâm đến vấn đề môi trường với chiến dịch “Thời trang xanh”.


Comments

Popular posts from this blog

Bò sữa by BOO - thương hiệu thời trang Việt Nam đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Hè tới rồi, BOO - Marvel kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm cực chất.