BOO VỚI CHIẾN DỊCH “THỜI TRANG XANH”
BOO VỚI CHIẾN DỊCH "THỜI TRANG XANH"
Hiện nay ô nhiễm môi trường luôn ở báo động đỏ. Ngành công nghiệp thời trang là ngành đứng thứ 2 gây ô nhiễm môi trường vì thế BOO đã hướng tới chiến dịch thời trang xanh để thân thiện với môi trường.
Theo đó, BOO đã và đang thực hiện
nghiên cứu các sản phẩm thời trang xanh bằng các nguyên liệu tự nhiên như sen,
tre, cà phê... BOO áp dụng chương trình giảm giá
khi khách hàng cầm theo túi giấу của thương hiệu cho lần mua tiếp theo, tái ѕử
dụng túi nуlon ᴠà đưa chất liệu bông organic (tự nhiên) ᴠào ѕản хuất.
BOO
có một bộ phận riêng chuyên trách về dự án môi trường là BOOVironment. Hàng
ngày họ vẫn luôn nỗ lực xanh hóa vận hành từ những việc nhỏ nhất. Điều này đã
chứng minh tầm nhìn của BOO đến vấn đề này một cách nghiêm túc và phát triển bền
vững.
Anh
Đỗ Việt Anh – CEO của thương hiệu thời trang BOO, hơn ai hết là người hiểu rõ về
vấn đề thời trang tác động đến môi trường. “Tôi muốn hưởng thụ cuộc sống một
cách vừa đủ nhất nhưng vẫn bảo vệ môi trường theo cách riêng của mình” Anh chia
sẻ.
Năm
2017, BOO mang tới slogan “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh”, từ đó “lôi kéo”
các tổ chức , nhóm sinh viên cùng tạo ra các phong trào bảo vệ trái đất.
Hơn
bao giờ hết, môi trường chính là cuộc sống của chúng ta. Hi vọng không chỉ có
BOO, các thương hiệu ngành công nghiệp thời trang khác sẽ quan tâm đến vấn đề
môi trường với chiến dịch “Thời trang xanh”.
Comments
Post a Comment