Chiến dịch "Tắt đèn Bật ý tưởng 2022" quay trở lại cùng thông điệp “Thời trang bền vững - Trái đất bền lâu”.

 

 Chiến dịch "Tắt đèn Bật ý tưởng 2022" quay trở lại cùng thông điệp “Thời trang bền vững - Trái đất bền lâu”. 

Bạn có muốn cùng BOO tham gia hoạt động "Quần áo trao tay - Đổi thay trái đấtđể góp phần thúc đẩy thời trang bền vững không ? 

Bạn có biết 200 năm là quãng thời gian để vải Poly phân huỷ khỏi tự nhiên; 30-40 năm là thời gian vải Nilon phân huỷ và với vải tổng hợp quá trình đó kéo dài tận 20-40 năm. Các loại vải tổng hợp chính là nguyên nhân tạo ra lượng rác thải lớn, khó phân huỷ trong môi trường. 

Trong quá trình phân hủy, chúng giải phóng các hóa chất như formaldehyde, kim loại nặng, BPA và PFC vào môi trường. Khi quần áo kết thúc ở bãi rác, các hóa chất trên quần áo như thuốc nhuộm sẽ thấm dần vào đất. Khi quần áo thừa thãi bị đốt cháy, nó sẽ giải phóng một lượng CO2 khổng lồ vào khí quyển. Điều này gây tổn hại nặng nề đến mẹ Trái Đất.

Anh Đỗ Việt Anh – CEO của thương hiệu thời trang Boo, hơn ai hết là người hiểu rõ nhất tác động ảnh hưởng của ngành công nghiệp thời trang tới môi trường tự nhiên. “Lợi nhuận dĩ nhiên là điều quan trọng, nhưng tôi tin rằng, môi trường mới là mục tiêu cần được ưu tiên tối cao trong mọi hoạt động kinh doanh của mình” – anh từng chia sẻ. 

Kinh doanh không chỉ là tạo ra doanh thu mà là được góp phần cho xã hội và truyền cảm hứng để mang lại những đổi khác tích cực cho người trẻ.

Các địa điểm thu gom quần áo cũ của Tắt đèn Bật ý tưởng tại Hà Nội nhộn nhịp người 

Tứ đó BOO đã thực hiện Tắt đèn Bật ý tưởng triển khai chương trình thu gom quần áo cũ tại các cửa hàng bạn bỏ ra vài phút để ghé thăm 5 cửa hàng BOO và tham gia vào hoạt động thu gom để tái tạo vòng đời thứ 2 cho quần áo và góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta thêm xanh - sạch - lành.

Trước khi ghé thăm cửa hàng bạn sẽ tham gia thử thách “Mở tủ ra mà xem” bạn có cơ hội dọn dẹp những món đồ (quần áo) không dùng nữa, tạo động lực mang những món đồ đó đến thu gom tại cửa hàng BOO. 

“Tắt đèn Bật ý tưởng” đã thực sự trở thành một hoạt động thường niên có hiệu ứng lan tỏa cộng đồng, góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bò sữa by BOO - thương hiệu thời trang Việt Nam đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Hè tới rồi, BOO - Marvel kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm cực chất.

BOO VỚI CHIẾN DỊCH “THỜI TRANG XANH”